Thursday, April 7, 2011

Tawa Muna Konti


 3 vampires having dinner. 
MAYAMAN: Fresh blood pls. 
MIDDLE CLASS: Dinuguan nga. 
MAHIRAP: Tubig na lang, may napulot kc akong napkin. Magtsatsaa na lang ako.

_
PEDRO: Miss, pabili nga ng bolpen. 
MISS: Sorry po sir, wala po kaming bolpen. [Inis na lumabas si Pedro sa tindahan.]
 PEDRO: My God! Penshoppe walang bolpen! Haller!


_
ANAK: Lagi na lang ako mali! Hindi na ko gumawa ng tama! Hindi niyo nko mhal!
TATAY: Anak, ngkkamali ka.
ANAK: p*tang ina! Mali na naman?

_
ANAK: Tay, san grief ko? 
TATAY: Kaw bata ka, di ka pa rin natututo. brief hindi grief! 
ANAK: Ah! Eh san po tay? 
TATAY: andun sa kwarto, nakahammer!

_
SAKRISTAN: Father, nakita ko yung pilay, nagdadasal sa altar tapos tinapon saklay nia at naglakad. 
PARI: Diyos ko! Isa itong himala! Asan siya? 
SAKRISTAN: Andun po, nadapa, basag ang mukha!

_


23. BOY: Mahal kita! I love you! Lumindol man o bumagyo pupunta ako sa inyo. 
GIRL: Bat wala ka kagabi? 
BOY: Uhm, ano kasi eh.. Umambon..

_
KUBA: Tnukso nila akong kuba! Makapagaral nga ng karate. 5months later.
FRIEND: Gling mong magkarate ah. Tinatwag kp rin ba nilang kuba? 
KUBA: Hindi na, ninja turtle na!

_
PASAHERO: Bosing, di pa ba tayo aalis? 
DRIVER: mmya na ho, wala pa pong laman. 
PASAHERO: Anong tingin mo sa akin? Sabaw?

_
TATAY: Junior! Lahat ng ssbihin ko isigaw mo!. BARIL!! Sigaw!! 
JR: BARIL!! 
TATAY: BALA!! 
JR: BALA!! 
TATAY: ARMALITE!! 
JR: ARMALITE!! 
TATAY: LALAKI!! 
JR: Asaan??

_
Bus hinold-up. 
HOLDUPPER: rereypin ko lahat ng babae dito. 
PROSTI: ako na lang po maawa kau sa kanila! 
MADRE: weh! epal. lahat nga daw eh. pakielamera to!

_
Ma'am: Class, mgpppicture tayo kasi paglaki nyo masasabi niyo. "Oh si Juan eng'r na! Si pedro doktor na! Si Linda nurse na!" 
DODONG: At si ma'am patay na!

_
BITOY: dagul, bakit ang pandak mo? 
DAGUL: kasi bata pa lang ako ulila na ko. 
BITOY: Ano kaugnayan nun sa pgiging pandak mo? 
DAGUL: sira pala ulo mo! Wala nga nagpalaki skin!

_
May isang kano na nglalakad. Nakita ni Juan na bukas ang bag ng kano! 
JUAN: pedro! sbihin mo dun sa kano na bukas ang bag nia! 
PEDRO: hey joe! your bag is tomorrow!

_
3 tanga ngsisiksikan sa mliit na kama. 
TANGA1: pare hindi tyo kasya. Bawas tayo ng 1. Sa lapag nlng m2log. [bumaba ang 1.] 
TANGA2: ayan pare maluwag na, akyat ka na dito!


_
LOLO: paki abot naman yang posporo. 
LOLA: anjan naman yung shellane eh! 
LOLO: so, ipanlilinis ko yung shellane sa tenga ko?

_
a naked girl rode on a taxi. 
GIRL: bkit? ngaun k lang ba nkakita ng hubad? 
DRIVER: hindi miss! iniicp ko lng kun san nktago pmasahe mo.


_
ANAK: itay, bibili ako ng band peper.
ITAY: anak, wag kang bobo ha? hindi band peper ang twag dun.!
ANAK: ano po ba?
ITAY: "kokongban"


_
ano ang english term ng santol?  "where dude?"


_
Ama: blita ko bakla ka?
Anak: di po ako bakla! mga chismax lng yan gling sa mga chuvaness na wala mgwa sa chenelyn nla! mga chaka ever! ako? baklush? hallow!!
Ama: gnun ba? akala ko 22o ang churvah! okei!


_
Pulis1: pre, alam mo naba ang usap-usapan? 
Pulis2: bakit pre anong balita? 
P1: may bading daw sa campo ntin? 
P2: sino daw pre?  
P1: kiss muna! :P


_
 sumakay si mahal sa taxi. 
Mahal: mama alam niyo to address? Siksikoten patay titi. Tinignan ng driver ang papel. Ang address pala ay 66010 pasay city.


haha


_
mindgame: hindi tao, hind hayop, tatlo mata, dalawa paa. Lumilipad, katawan ay parang higad. Sirit? 
Sagot: monster :)

No comments:

Post a Comment